BREAKING NEWS

Sự lựa chọn hàng đầu với laptop cũ cho sinh viên cực kì chất lượng


Nếu bạn đang có ý định tìm mua một chiếc laptop cũ cho sinh viên thì ngoài chất lượng của laptop ra việc tìm một cửa hàng uy tín, đảm bảo về chất lượng thì không phải cửa hàng nào cũng có. Nếu bạn đang băn khoăn về những điều đó hãy đến với Laptop Nano, tại đây mọi yêu cầu của các bạn sẽ được đáp ứng đầy đủ.



LENOVO THINKPAD T440S – sự lựa chọn hàng đầu cho sinh viên

Laptop ThinkPad T Series của Lenovo là những sản phẩm huyền thoại dành cho người dùng doanh nghiệp hoặc bất cứ ai cần thực hiện công việc một cách tốt nhất. ThinkPad T440s 14 inch cũng là một sản phẩm không thuộc ngoại lệ của dòng máy này với dung lượng pin lớn, hiệu năng mạnh mẽ, bàn phím tốt nhất và màn hình IPS 1080p.

Thinkpad T440s có bản lề khá chắc chắn cho phép mở màn hình lên đến 180 độ và thiết kế với bàn phím chống tràn nước để bảo vệ hệ thống một cách tốt nhất. Lenovo cũng giới thiệu rằng chiếc laptop cũ cấu hình cao T440s đã vượt qua được các tiêu chuẩn quân sự như MIL-SPEC. Điều đó có nghĩa Lenovo Thinkpad T440s có thể làm việc trong môi trường kém lý tưởng với khả năng chống lại bụi bẩn, sốc lực hay nhiệt độ không phù hợp.




Màn hình FullHD IPS 1920 x 1080 có tùy chọn cảm ứng của nó mang lại khả năng hiển thị màu sắc cực kỳ sống động và chân thực. Điều này có thể được thử nghiệm và đánh giá rõ ràng khi người dùng sử dụng Thinkpad T440s để xem một bộ phim FullHD chất lượng cao. Ngoài ra, màn hình FullHD IPS LED còn có khả năng hiển thị với góc nhìn cực rộng, màu sắc thậm trí vẫn rất chuẩn khi nhìn với góc độ tới 90 độ sang trái hoặc phải.

Khung máy dày 0,8 inch của Lenovo Thinkpad T440s cho phép máy trang bị khá đầy đủ các cổng kết nối cần thiết trên một chiếc laptop thông thường.
Nhờ bộ xử lý Core i5-4200U thế hệ thứ 4 tốc độ 1,6 GHz của Intel, 8GB RAM và ổ cứng SSD 256GB LITE-ON, cấu hình ThinkPad T440s mang lại hiệu năng rất tốt cho công việc đòi hỏi năng suất cao. Trên PCMark 7, một tiêu chuẩn tổng hợp đo hiệu suất tổng thể, T440s đạt được ấn tượng 4,970, cao hơn 3,445 điểm so với máy tính xách tay mỏng, nhẹ, mức 2.524 của Toshiba Tecra Z40 và điểm số 2.884 của T431.




Chip đồ hoạ Intel HD 4400 tích hợp của T440 đạt được điểm số khiêm tốn 930 trên 3DMark11, một điểm chuẩn đồ họa tổng hợp hàng đầu. Nó thấp hơn một chút so với điểm số 962 trung bình, nhưng cũng cao hơn Toshiba Tecra Z40 (869) và ThinkPad T431 (530).

Nên chọn mua laptop cũ cho sinh viên giá rẻ như thế nào?

Hiện nay, laptop cũ cũng rất đa dạng sự lựa chọn cho các bạn sinh viên. Tuy nhiên, các bạn cũng nên dựa trên nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được 1 chiếc laptop phù hợp.
Đối với các bạn sinh viên kinh tế, sư phạm không yêu cầu cấu hình quá cao thì nên chọn những dòng máy business cao cấp.

Còn với những bạn sinh viên kỹ thuật, kiến trúc... nên đầu tư cho mình những dòng máy workstation  “chày đồng cối đá”, có tính bền bỉ cao. Dòng laptop cũ này tuy chi phí cao hơn, nhưng cấu hình và chất lượng nhận lại cực kì tương xứng và sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt 4-5 năm học đại học.
Tóm lại, với nhiều ưu điểm như bàn phím tuyệt vời, màn hình hiển thị cực tốt và pin trâu,... Thinkpad T440s cũ thực sự là một sản phẩm laptop cũ cho sinh viên đáng để người dùng quan tâm với mức giá là 10,9 triệu đang được bán tại Laptop Nano.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu hcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Sự lựa chọn hàng đầu với laptop cũ cho sinh viên cực kì chất lượng Sự lựa chọn hàng đầu với laptop cũ cho sinh viên cực kì chất lượng Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 9 04, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates