BREAKING NEWS

Cách hiệu quả để chọn mua laptop cho sinh viên kinh tế


Việc chọn mua Laptop dành cho đồ hoạ và Laptop cho sinh viên kinh tế, dân văn phòng hoặc chỉ để lướt Web, nghe nhạc sẽ rất khác nhau do tính chất công việc. Với dân văn thì bạn sẽ tiếp xúc với Laptop nhiều và rất thường xuyên di chuyển trong khi Laptop dành cho đồ hoạ cần cấu hình mạnh và ổn định.

Vậy đâu là những tiêu chí giúp bạn chọn được mua Laptop giá rẻ cho sinh viên, dân văn phòng phù hợp thì mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Có màn hình với độ phân giải cao


Với những dòng Laptop có độ phân giải màn hình cao sẽ giúp tăng khả năng bảo vệ mắt và kích thích bạn làm việc hiệu quả hơn. Nếu đây là tiêu chí ưu tiên thì bạn nên chọn các dòng Laptop giá rẻ cho sinh viên có độ phân giải từ Full HD trở lên như chiếc Macbook Air Retina…



Thời lượng Pin dài

Việc trao đổi thông tin với đối tác, đồng nghiệp bằng chiếc Laptop có thời lượng pin dài sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như tránh bị phân tâm trong khi trao đổi công việc.
Hiện nay các dòng Ultrabook đã có sự cải thiện đáng kể về thời lượng sử dụng Pin, bạn có thể sử dụng từ 4 – 6 giờ chỉ với một lần sạc. Đối với dòng Macbook Air Retina thì chỉ cần 1 lần sạc, bạn có thể sử dụng trên 9 giờ.
Khi mua Laptop sinh viên giá rẻ có tiêu chí này thì bạn nên xem đến số Cell của Pin, nên chọn Laptop có số Cell từ 4 trở lên. Dựa vào số Cell nếu càng cao thì thời gian sử dụng Pin của Laptop sẽ càng lâu.




Chọn dòng laptop cho sinh viên kinh tế phù hợp

Do nhu cầu của công việc nên những chiếc Laptop cho sinh viên kinh tế, dân văn phòng cần có thiết kế đẹp, mỏng, nhẹ và có đầy đủ các cổng kết nối, đặc biệt là trong trình chiếu Slide. Các dòng laptop sinh viên giá rẻ tầm trung đều có thể đáp ứng các nhu cầu xử lý tốt và các phần mềm thông dụng hiện nay như Microsoft Office, Quản lý thuế,…

Laptop có thiết kế đẹp, tính di động cao

Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu do bạn phải thường xuyên đi lại, thuyết trình trên lớp, giao lưu với đối tác, đồng nghiệp. Và việc sở hữu một chiếc Laptop sinh viên giá rẻ có ngoại hình đẹp cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều mỗi khi giao tiếp, trao đổi công việc. Nếu ngoại hình laptop là tiêu chí mà bạn đặt ra khi mua thì dòng Laptop Ultrabook sẽ phù hợp với bạn. Ultrabook thường có thiết kế đẹp, sáng trọng và khả năng di động cao do chúng khá nhẹ (~1.5KG) và mỏng (dưới 2cm).




Cấu hình và các cổng cần thiết

Laptopcho sinh viên kinh tế, dân văn phòng không đòi hỏi bạn phải mua với cấu hình khủng như Core i7, i5 hoặc Ram 4GB, Card màn hình rời vì như thế là rất dư thừa. Nếu chỉ sử dụng cho những nhu cầu cơ bản thì bạn nên chọn các thiết bị có CPU Core i3, Ram tầm từ 2GB và Card màn hình Onboard là đủ.

Dung lượng lưu trữ của ổ cứng

Với tính chất của công việc thì bạn không cần phải chọn các dòng Laptop có dung lượng lưu trữ lớn như 500GB hoặc 1TB mà chỉ cần từ 128GB – 256GB là đủ.
Trên đây là cách chọn mua Laptop cho sinh viên kinh tế, dân văn phòng hoặc lượt Web, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn chọn mua được một chiếc laptop phù hợp và nếu có bất cứ vấn đề nào cần giải đáp thì đừng ngần ngại để lại bình luận ở phía dưới bài viết nhé.


Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re cho sinh vien tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com và laptopnano.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Cách hiệu quả để chọn mua laptop cho sinh viên kinh tế Cách hiệu quả để chọn mua laptop cho sinh viên kinh tế Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 8 06, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates