BREAKING NEWS

Top 5 máy tính xách tay Dell tốt nhất 2019


Hiệu suất và chất lượng tuyệt vời với ngân sách hạn chế là những gì nói về máy tính Dell giá rẻ. Dưới đây là Top 5 máy tính Dell tốt nhất 2019, phục vụ cho tất cả các mục đích và nhu cầu sử dụng.

Dell XPS 13

Dell XPS 13 phiên bản 2019 đã có những sự thay đổi nhất định, khắc phục những nhược điểm trước kia và bây giờ nó dễ dàng là một trong những máy tính xách tay tốt nhất trên thị trường.







Nếu bạn đang tìm kiếm một Ultrabook cao cấp thì Dell XPS 13 2019 chắc chắn là một trong những laptop Dell giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Dell XPS 15 2-in-1

Dell XPS 15 2-in-1 không cắt góc, cung cấp hiệu suất mạnh mẽ trong một bộ khung máy mỏng, nhẹ. Ưu điểm hai trong một của chiếc laptop này chính là việc dễ dàng di chuyển giữa cấu hình máy tính xách tay và máy tính bảng. Đây là một thiết bị thực sự tuyệt vời và mặc dù nó không có card đồ họa rời của XPS 13, nhưng nó vẫn đủ để bạn có thể chơi game thỏa thích.

>>>Xem Thêm: TÌm hiểu chi tiết mua laptop cũ ở gò vấp chất lượng

XPS 15 2-in-1 có trọng lượng dưới 2kg và chỉ dày 16mm, giúp bạn dễ dàng cầm, mang và sử dụng khi di chuyển. Bên cạnh những đường nét đẹp mắt, nó cũng cung cấp một loạt các cổng kết nối ấn tượng: hai Thunderbolt 3 và hai USB-C, cùng với giắc cắm tai nghe và đầu đọc thẻ MicroSD.

XPS 15 2-in-1 đã giảm giá đáng kể kể từ khi ra mắt và có giá đáng kinh ngạc khi xem xét thông số kỹ thuật. Đây dễ dàng là một trong những máy tính Dell giá rẻ tốt nhất mà bạn có thể mua.

Dell Inspiron 13 7000 2-in-1

Dell Inspiron 13 7000 2-in-1 tạo ra sự cân bằng thoải mái về sức mạnh và giá cả. Ngay cả đặc điểm kỹ thuật ban đầu cũng sẽ chứng minh được khả năng sử dụng hàng ngày và nó có giá cả phải chăng.





Dòng laptop này chỉ nặng 1,45kg và chỉ dày 15,5mm, khiến nó trở thành một trong những máy tính xách tay mỏng nhất cùng loại. Bản lề của nó rất mạnh mẽ - như bạn mong đợi từ Dell - và màn hình của nó đặc biệt ấn tượng.

Dell Alienware 17 R5

Dell Alienware 17 R5 là một máy tính xách tay chơi game hùng mạnh. Không chỉ mạnh mẽ đến không ngờ, được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i9 và GPU GTX 1080 được ép xung, nó chỉ có trọng lượng ở mức 4,4kg.

>>>Xem Thêm: Làm Thế Nào Để Biết Một Máy Tính Xách Tay Cũ Giá Rẻ Vẫn Chất Lượng?

Đó chắc chắn là ở mức cao hơn của thang giá, nhưng yếu tố trong chất lượng thương hiệu Dell xây dựng và nó chắc chắn có giá trị vượt trội.

Dell Alienware 15 R3

Dell Alienware 15 R3 là em trai của Alienware 17 R5, có đầy đủ những tính năng của dòng laptop trên nhưng được gói gọn trong khung hình nhỏ gọn hơn. Màn hình 15 inch đủ lớn để thể hiện các trò chơi một cách tốt nhất.

Alienware 15 R3 vẫn là một máy tính xách tay nặng - chỉ nhẹ hơn một chút so với người anh em của mình ở mức 3,5kg. Tuy nhiên chiếc laptop này trông tuyệt đẹp, với hệ thống đèn LED màu bề mặt. Hiệu năng chơi game cũng rất tuyệt vời và sẵn sàng VR nếu bạn thích nhập vai.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop dell cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.vn hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
Top 5 máy tính xách tay Dell tốt nhất 2019 Top 5 máy tính xách tay Dell tốt nhất 2019 Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 4 19, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates