BREAKING NEWS

Tư vấn mua laptop cho sinh viên - Có nên mua trả góp hay không

Với điều kiện kinh tế khó khăn, rất nhiều bạn sinh viên phân vân không biết có nên mua laptop trả góp hay không. Là một chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, mua trả góp là việc hữu ích đối với các bạn sinh viên cần sản phẩm để sử dụng mà chưa có đủ chi phí chi trả. Bài viết dưới đây chuyên gia tư vấn mua laptop cho sinh viên với hình thức trả góp để bạn có thể sở hữu chiếc máy tính nhanh và dễ dàng.

Trả góp là hình thức mua hàng người mua không phải hoàn trả 100% số tiền giá trị sản phẩm ở một lần duy nhất mà vẫn sở hữu sản phẩm. Người mua chỉ cần lựa chọn kỳ hạn trả trong vòng 6 tháng, 9 tháng, 12 tháng để thực hiện quá trình chi trả giá trị sản phẩm.

>>>Xem Thêm: TÌM ĐÂU NƠI BÁN LAPTOP CŨ TRẢ GÓP

Theo như chuyên gia tư vấn mua laptop cho sinh viên việc mua trả góp là vô cùng hữu ích. Bởi giúp các bạn sinh viên không có dư giả điều kiện sẽ sở hữu được sản phẩm mà không cần phải chi trả số tiền trong một lúc.


Mua máy tính trả góp lãi xuất 0%

Mua trả góp 0% như thế nào?

1.     Mua trả góp lãi xuất 0%

Là hình thức người mua chỉ việc trả trước số tiền phần trăm nhất định của đơn vị dịch vu yêu cầu. Trong đó số tiền còn lại sẽ được chia đều vào kỳ hạn hàng tháng bạn lựa chọn theo đúng như hợp đồng. Được biết ưu điểm của hình thức mua trả góp này đó là người mua sẽ được miễn các khoản phí như: bảo hiểm, lãi xuất. Bạn chỉ việc chi trả phí thu hộ tại nơi đóng tiền. Như vậy bạn cũng tiết kiệm được một số tiền so với hình thức chi trả thông thường.

>>>Xem Thêm: LA BÀN CHO BẠN, KHI MUA LAPTOP CŨ

2. Mua trả góp trả trước 0%

Khác với hình thức mua trả góp với lãi xuất 0%, ở hình thức này người mua sẽ không phải chi trả bất kỳ một khoản nào khi mua sản phẩm. Chuyên gia tư vấn mua laptop cho sinh viên chia sẻ: Bạn chỉ việc chi trả số tiền phí và số tiền giá trị sản phẩm cộng lại rồi chia đểu cho hàng tháng. Số tiền này tương ứng với thời gian, kỳ hạn chi trả theo đúng như hợp đồng. Được biết hình thức mua trả góp này chi phí sẽ dao động lớn hơn so với giá trị ban đầu sản phẩm.

Nhìn chung việc mua laptop trả góp cho sinh viên rất hữu ích, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những hạn chế. Không phải lúc nào cũng tìm được sản phẩm mua lãi xuất với ưu đãi 0%. Có những lúc lãi xuất sẽ lên rất cao dao động từ 2-4 triệu so với giá trị thực của sản phẩm.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re cho sinh vien tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.





Tư vấn mua laptop cho sinh viên - Có nên mua trả góp hay không Tư vấn mua laptop cho sinh viên - Có nên mua trả góp hay không Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 6 02, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates