BREAKING NEWS

Liệu bạn có đang băn khoăn giữa việc chọn mua laptop cũ Dell và Lenovo?


Nên mua laptop cũ của hãng nào là câu hỏi mà nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm là laptop cũ đang băn khoăn. Đối với mỗi hãng sản xuất lại có 1 ưu điểm riêng, nếu như người tiêu dùng không biết những ưu điểm đó thì khó mà lựa chọn cho mình được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp với tiêu chí và mục đích của mình. Nên mua laptop cũ ở đâu tphcm? Nên chọn mua laptop cũ hay mới? Dưới đây Laptop Nano sẽ nêu ra những đặc điểm nổi bật cho quý khách hàng tham khảo và dễ dang lựa chọn đánh giá cũng như so sánh cụ thể nhất.

Chọn mua laptop cũ của hãng nào là lựa chọn tốt?

Theo như một số trang công nghệ lớn đưa tin, những trang chuyên Review Laptop thì tiêu chí để đánh giá và trả lời cho câu hỏi “nên mua laptop cũ của hãng nào” thì một thương hiệu Laptop được đánh giá bao gồm những tiêu chí như sau:
Thiết kế, mẫu mã như thế nào: Nguyên vật liệu, cạnh viền, bắt máy hay không….
Hỗ trợ về công nghệ ra sao: Khi mua laptop cũ sẽ được hỗ trợ về kĩ thuật nếu như các thiết bị có gặp vấn đề hoặc có trục trặc…



Chính sách bảo hành: Thông thường các hãng laptop cũ đều bảo hành từ 6-12 tháng.
Phần mềm hỗ trợ: Các phần mềm, ứng dụng được tích hợp sẵn vào máy tính, ví dụ như nhiều dòng laptop bây giờ khi mua đã được tích hợp sẵn bản quyền Windows để tiện cho việc sử dụng.
Giấy đảm bảo bảo hành, quyền lợi.
Sự đổi mới qua năm tháng.
Giá cả và sự lựa chọn.
Vậy giữa thương hiệu Dell và Lenovo sẽ có sự khác biệt như thế nào? Giữa hai hãng này chúng ta nên mua laptop cũ hãng nào thì tốt?

Giới thiệu về thương hiệu Dell

Thương hiệu Dell là một dòng laptop có kiểu dáng đẹp, linh kiện bền bỉ và hoạt động cực kỳ trâu bò. Bạn có thể sử dụng liên tục trong nhiều giờ hay thậm chí nhiều ngày mà không thành vấn đề gì cả.
Dell sản xuất laptop với chất lượng khá đồng đều, giá thành cũng rất hợp lý. Giá thành cũng khá rẻ so với mặt bằng chung. Với giá thành phù hợp, bạn sẽ không phải phân vân nên mua máy laptop cũ của hãng nào.
Thiết kế của DELL hiện nay khá đẹp và bắt mắt, nhưng nhiều người lại cho rằng nó thô kệch, không được bắt mắt – điều này còn tùy thuộc vào thẩm mỹ của mỗi người khi lựa chọn.



Một số dòng máy tính xách tay nổi tiếng của Dell như: Dell Precision Workstation, ngoài ra còn một số thương hiệu quen thuộc khác như Dell Vostro, Dell  Inspiron hay Dell Latitude. Tuy nhiên các thiết kế của Dell mang những nét tương đồng với nhau, vì quan tâm nhiều đến cấu hình nên hãng Dell không chú trọng lắm về vẻ bề ngoài nên không có vẻ ngoãi long lanh như những dòng laptop của Apple.
Ưu điểm nữa của laptop thương hiệu Dell là các dòng Dell Vostro, Dell  Inspiron có giá chỉ từ 9 đến 20 triệu đồng, với rất nhiều dòng máy cho bạn lựa chọn.

Giới thiệu về thương hiệu Lenovo

Là dòng laptop được ra đời từ năm 1984 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong những năm gần đây Lenovo đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu mạnh về laptop. Năm 2017, lenovo đã được vinh danh là một trong những dòng máy tính đứng đầu được người tin dùng lựa chọn. Đây là một trong những thương hiệu mà nhiều người tiêu dùng không chút do dự nên chọn mua laptop cũ của hãng nào mà chọn ngay Lenovo để mua và sử dụng.




Tập đoàn Lenovo hiện tại có trụ sở chính tại Hoa Kỳ, và đặt chi nhánh ở rất nhiều nước trên toàn thế giới. Hơn nữa các dòng Laptop Lenovo hướng tới được phân khúc phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Từ các dòng máy tính bình dân có giá chỉ từ 6 đến 10 triệu đồng như Lenovo idealpad, Lenovo thinkpad L.
Bên cạnh đó Lenovo còn cho ra đời các dòng laptop cao cấp có đầy tính năng bảo mật cao có giá từ 20 triệu đến 40 triệu đồng. Một trong những thương hiệu nổi bật trong những năm qua của Lenovo là thinkpad với dòng máy nhỏ gọn, bàn phím nhạy và bền nên rất được giới văn phòng và doanh nhân tin dùng.


Các sản phẩm Lenovo được yêu thích và bán chạy nhất : Lenovo ThinkPad E470 , Lenovo ThinkPad E570 , Lenovo Legion Y520-15IKBN , Lenovo ThinkPad X1 Yoga/ i7-6600U

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Liệu bạn có đang băn khoăn giữa việc chọn mua laptop cũ Dell và Lenovo? Liệu bạn có đang băn khoăn giữa việc chọn mua laptop cũ Dell và Lenovo? Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 9 13, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates