BREAKING NEWS

Những lưu ý cần biết khi mua laptop cũ xách tay chính hãng

Laptop cũ xách tay từ Mỹ là dòng sản phẩm luôn có sức hút cực lớn đối với người tiêu dùng hiện nay. Nhưng để mua được một sản phẩm tốt, chất lượng như mong muốn quả thật không dễ. Bạn đã có những kiến thức gì về laptop xách tay từ Mỹ để tránh những rủi ro khi mua hàng chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây của laptopnano ngay nhé!

Những điểm cần lưu ý liệu có nên mua laptop cũ xách tay

Các mặt hàng xách tay từ Mỹ thường được sản xuất giống như hàng chính hãng. Cho nên nếu chúng ta chọn 1 nơi uy tín để mua thì hoàn toàn có thể tin rằng chất lượng nó là như nhau. Vậy nên, bạn hoàn toàn có thể tin vào chất lượng của những chiếc laptop cũ nhập khẩu từ mỹ mà bạn đang muốn mua nếu có nguồn hàng tin cậy.

Nguồn hàng laptop được xách tay từ nước ngoài

Nguồn laptop hàng xách tay hiện nay rất đa dạng : hàng cũ có hàng mới 100%. Hàng cũ thì như : hàng đã qua sử dụng còn rất mới. Hàng mới 100% từ Mỹ Singapore hay Nhật đều có với số lượng lớn nên thường có giá tốt. Chúng được xách tay từ Mỹ về nên gọi là hàng xách tay.



Tiết kiệm chi phí

Hẳn đây là yếu tố mà nhiều người quan tâm nhất khi quyết định có nên mua laptop cũ nhập khẩu không thay vì laptop mới. Rõ ràng chi phí bạn bỏ ra để mua một chiếc laptop cũ rẻ hơn khá nhiều so với mới, rẻ hơn 1 nửa, thậm chí 1 phần 3. Lấy ví dụ như chiếc Hp Folio 9470m – dòng laptop doanh nhân cao cấp – khi mua mới giá không dưới 20 triệu. Nhưng giờ đây, nếu chọn mua laptop cũ, bạn chỉ cần bỏ ra số tiền từ 7-10 triệu.

Chất lượng đảm bảo

Nhắc đến laptop cũ nhiều người sẽ băn khoăn không biết có nên mua laptop cũ xách tay giá rẻ không vì họ nghĩ đó sẽ là những chiếc laptop thời cổ, ngoại hình xuống cấp, chất lượng không đảm bảo. Nhưng thực chất, laptop cũ cũng có nhiều loại. Laptop cũ nhập khẩu là dòng laptop được mua lại từ các cơ quan chính phủ…ở Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản thanh lý định kỳ. Tuỳ vào ngành nghề, người sử dụng, mà có những đợt hàng có chất lượng như mới, mới đến  98%.
Laptop cũ khi nhập khẩu về đến những cửa hàng bán laptop cũ cũng phải trải qua một quy trình test máy nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng, đồ nguyên bản tốt nhất. Do vậy, bạn cũng không cần lo sợ quá nhiều về chất lượng sản phẩm.
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu xach tay tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
Những lưu ý cần biết khi mua laptop cũ xách tay chính hãng Những lưu ý cần biết khi mua laptop cũ xách tay chính hãng Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 3 07, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates