BREAKING NEWS

Những lợi ích tuyệt vời khi bạn chọn mua dòng máy tính laptop mini


Máy tính laptop mini là loại laptop có kích thước màn hình nhỏ dưới 12.5 inch, kích thước tương tự như những chiếc máy tính bảng hiện nay, laptop mini thường được rất nhiều người ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn và linh hoạt của chúng. Đồng thời, mức giá cũng khá “mềm” so với các dòng laptop thông thường cúng khiến laptop mini cũ trở thành tâm điểm trong sự lựa chọn của nhiều bạn học sinh, sinh viên.
Vậy ngoài những ưu điểm sơ lược kể trên, liệu laptop mini giá rẻ còn những ưu điểm gì được mọi người ưa thích đến như vậy, hãy cùng Laptop Nano tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây.

Ổ cứng lưu trữ của chiếc laptop mini

Giống như những dòng laptop thông thường, hiện dòng máy laptop mini có hai loại ổ cứng phổ biến là SSD và HDD. Ổ cứng SSD có kích thước nhỏ gọn, tốc độ truy cập dữ liệu cao nhưng dung lượng thấp và giá đắt hơn so với ổ cứng HDD. Với ổ cứng HDD thì hoàn toàn trái ngược: dung lượng cao, giá thành rẻ hơn nhưng kích thước lớn và tốc độ truy cập dữ liệu chậm hơn.
Ngoài ra, để đảm bảo kích thước nhỏ gọn, ổ DVD thường bị lược bớt khỏi laptop mini cũ, vì vậy mọi việc sao chép, cài đặt dữ liệu đều phải thông qua khe cắm USB.


Giá bán vừa tầm với người dùng

Đa phần các dòng netbook, laptop mini cũ trên thị trường hiện nay có mức giá khá rẻ, dưới 8 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với nhiều bạn sinh viên hoặc người dùng không đòi hỏi nhu cầu sử dụng và cấu hình cao. Tất nhiên mức giá này cũng tỉ lệ với cấu hình mà máy đem lại.
Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệp khi chọn lựa thì nên tìm hiểu trước hoặc nhờ sự tư vấn của bạn bè để chọn mua được máy tính laptop mini và cấu hình phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân. Cùng một sản phẩm nhưng mức giá khác nhau tùy thuộc nhiều cửa hàng bán nên việc so sánh giá laptop mini cũ trên thị trường trước khi mua cũng có thể giúp bạn tiết kiệm cho mình được một khoản chi phí đáng kể.


Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với dòng máy tính laptop mini

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy dòng máy laptop mini chính là vẻ ngoài vô cùng nhỏ gọn. Mọi thiết kế của máy đều được tối giản nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng thông thường của người dùng. Ngoài ra, dòng laptop mini hiện mang trên mình nhiều ưu điểm riêng rất phù hợp với người dùng năng động, thường xuyên phải mang máy bên mình.




Laptop mini giá rẻ thường có độ phân giải màn hình là 800×480 pixel, khi lướt web hay đọc báo sẽ phải cuộn ngang để có thể xem được hết nội dung của các trang web. Các dòng máy laptop mini gần đây cũng có thêm độ phân giải màn hình là 1024×600 pixel, không cần phải cuộn ngang khi bạn lướt web. Với kích thước màn hình như vậy, bạn sẽ có thể bỏ vào những chiếc túi nhỏ và mang theo bên mình khi cần thiết. Ngoài ra, bạn có thể mở và sử dụng bằng cách đặt lên đùi tại những nơi có không gian hạn hẹp một cách nhanh chóng và tiện lợi.



Nữ giới là đối tượng khách hàng quan trọng đối với các nhà sản xuất dòng laptop mini cũ này. Với lợi thế gọn nhẹ, kiểu dáng khá thanh lịch, bắt mắt,  dòng laptop mini giá rẻ có thể bỏ gọn trong túi xách chứ không vướng víu trong balo như laptop. Rất phù hợp để làm quà tặng dành cho các bạn nữ trong những dịp đặc biệt.

Thời lượng pin của chiếc laptop mini

Thời lượng pin của dòng laptop mini cũng là điều mà chúng ta cần chú ý. Với thiết kế tối giản nhưng những dòng laptop mini giá rẻ vẫn có thời gian sử dụng lâu dài từ 4 đến 8 giờ hoạt động. Điều này giúp bạn yên tâm khi sử dụng mỗi lần cần mang máy ra ngoài.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop mini gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Những lợi ích tuyệt vời khi bạn chọn mua dòng máy tính laptop mini Những lợi ích tuyệt vời khi bạn chọn mua dòng máy tính laptop mini Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 9 25, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates