BREAKING NEWS

Giới thiệu một số loại máy laptop cũ dưới 4 triệu đồng

Laptop cũ được coi như là người bạn đồng hành lâu năm của rất nhiều người. Laptop cũ không chỉ đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng mà lại còn mang giá thành thấp hơn những chiếc laptop mới.
Hiện nay có rất nhiều loại laptop cũ, người tiêu dùng có thể thỏa sức lựa chọn theo nhiều tiêu chí, ví dụ như về kiểu dáng, giá cả, nhu cầu,… laptop cũ dưới 4 triệu đang là những mặt hàng được nhiều người quan tâm. Nhưng để lựa chọn được chính xác những chiếc máy tốt mà mang giá cả phù hợp này thì không phải dễ.

Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số mẫu máy laptop cũ mang giá dưới 4 triệu đồng, mời các bạn cùng theo dõi:


Hiện nay có rất nhiều mẫu laptop cũ mang giá chỉ dưới 4 triệu đồng

1.Máy laptop HP Elitebook 8460p

Đây là loại máy laptop cũ chính hãng, đạt chất lượng cao chiếm được nhiều lòng tin của người tiêu dùng.

Sản phẩm được trang bị chip xử lí thông tin Intel Core i5 2520 được sản xuất bởi công nghệ 32nm băng thông DMI lên tới 5GT/1s. Đây cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho những người muốn làm video với độ phân giải cao.

>>>Xem Thêm: Hướng dẫn mua laptop cũ tại Sài Gòn

Laptop HP Elitebook 8460p chứa RAM 4G có thể nâng cấp lên được 8G, ổ cứng HDD có thể nâng cấp lên được SDD, card màn hình Onboad tiết kiệm pin, bền bỉ, màn hình HD 14.1 inch, ngoài ra sản phẩm còn chứa nhiều tính năng ưu việt khác.

2.Máy laptop Compaq Presario CQ42

Nằm trong danh sách những chiếc laptop cũ mang giá dưới 4 triệu, chiếc laptop Compaq Presario CQ42 đang thu hút được rất nhiều người tiêu dùng.
Được trang bị chip Intel Core i5, RAM 2GB, ổ cứng chứa 320G Sata, màn hình HD14 inch, pin bền,….đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người tiêu dùng đặc biệt đối với học sinh, sinh viên.

>>>Xem Thêm: Kinh nghiệm khi mua laptop cũ tại thành phố Hồ Chí Minh

3.Máy laptop Lenovo G400S

Thuộc dòng laptop nổi tiếng Lenovo, chiếc laptop Levono G400S được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Với giá thành chưa tới 4 triệu đồng kết hợp với những tính năng ưu việt như: màn hình HD 14inch, ổ cứng HDD 500GB, mang chip xử lí thông minh Intel Core i3, Graphiris đồ họa Intel HD 4000.



Điểm nổi trội thu hút khách hàng tiếp theo của máy đó là bàn phím chống tràn, được trang bị nhiều công nghệ có tính bảo mật cao, ngoài ra còn có nhiều phương tiện thông minh ưu việt khác.
>>>Xem Thêm: Giới thiệu một số loại máy laptop cũ dành cho sinh viên

4.Máy laptop Dell Latitude E6410

Được thiết kế chắc chắn, đây là sản phẩm được nhiều người ưa thích với nhiều tính năng ưu việt. Cụ thể như: chứa pin bền lâu, màn hình được phủ nhám chống chói, bàn phím chắn chắn, nhạy, máy được trang bị nhiều phần mềm hữu ích như Roxio Creator, chế độ truy cập hòm thư nhanh,…

Đây cũng là loại máy được dùng để phục vụ cho những ai có nhu cầu thiết kế đồ họa với card đồ họa chạy cực bền VGA intel HP Graphics Onboard, bộ nhớ RAM lên tới 16 GB, ổ cứng HDD,…
Trên đây là một số loại máy laptop mang giá dưới 4 triệu được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Cám ơn các bạn quan tâm.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.



Giới thiệu một số loại máy laptop cũ dưới 4 triệu đồng Giới thiệu một số loại máy laptop cũ dưới 4 triệu đồng Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 8 07, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates