BREAKING NEWS

Một số lưu ý khi mua laptop dành cho sinh viên năm 2018

Sinh viên ngày nay ngày càng gắn bó hơn với laptop. Laptop không chỉ phục vụ cho nhu cầu giải trí mà còn giúp ích rất nhiều cho những bài tập trên lớp của sinh viên.

Tuy nhiên, việc lựa chọn được một chiếc laptop ưng ý, hợp lí nhất lại là điều không hề dễ dàng. Sau đây, chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý khi mua laptop cho sinh viên 2018:


Sinh viên mua laptop 2018 cần phải chú ý một số điều

1.Xác định nhu cầu sử dụng máy laptop

Hiện tại, theo khảo sát nhu cầu sử dụng laptop cho sinh viên được chia thành 3 nhóm:
-Nhóm sử dụng phục vụ cho nhu cầu cơ bản: ví dụ như những người sử dụn với mục đích đơn giản là sử dụng word, power point, excel, hay dùng để xem phim, facebook,…thì các bạn nên lựa chọn những chiếc laptop có cấu hình nhẹ, và mức giá của sản phẩm này cũng hợp lí, phù hợp với nhiều sinh viên.

>>>Xem Thêm: Một số mẫu thương hiệu laptop đạt chất lượng cao dành cho sinh viên

-Nhóm sử dụng phục vụ cho nhu cầu làm kỹ thuật: nhóm này bao gồm những nhu cầu như dùng máy để học thiết kế đồ họa, lập trình,…thì các bạn nên lựa chọn những sản phẩm có tính năng phục vụ về ngành đồ họa cao hơn, và tất nhiên với những loại máy này thì giá cả sản phẩm cũng cao hơn.

-Nhóm sử dụng phục vụ cho nhu cầu chơi game: nhiều bạn sinh viên tham gia các trò chơi trên máy đòi hỏi máy phải có cấu hình cao, độ phân giải tốt, các tính năng mượt mà,… Với những loại máy này thì giá cả sản phẩm sẽ cao nhất trong 3 nhóm sử dụng.

2.Xác định ngân sách hiện tại

Sinh viên là đối tượng có ngân sách thấp nhất trong các loại đối tượng. Do đó, việc lựa chọn laptop dành cho sinh viên ngoài việc xác định nhu cầu sử dụng còn phải xem xét đến ngân sách hiện tại của mình.


Các bạn nên xem xét xem ngân sách chúng ta muốn dành để mua laptop vào khoảng bao nhiêu để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

3.Khi mua laptop cần chú ý một số điều cơ bản

Để tránh trường hợp bị lừa khi mua sản phẩm, trong quá trình mua, các bạn nên kiểm tra lại máy trước khi thanh toán đem sản phẩm về.

>>>Xem Thêm: Giới thiệu một số cửa hàng bán laptop cũ uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Các bạn cần chú ý tới một số vấn đề sau: mẫu mã, model, CPU, Core i, RAM, ổ cứng, màn hình, pin,…  Kiểm tra sơ bộ một loạt máy từ ngoài vào trong để xác định xem máy có đúng phù hợp và đáp ứng được những nhu cầu của mình không? Nếu phát hiện ra vấn đề sai sót gì cần phải báo luôn cho nhân viên phục vụ tại đó.

Hy vọng qua một số lưu ý trên có thể giúp các bạn sinh viên thuận lợi mua laptop 2018. Cám ơn các bạn đã theo dõi.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re cho sinh vien tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
Một số lưu ý khi mua laptop dành cho sinh viên năm 2018 Một số lưu ý khi mua laptop dành cho sinh viên năm 2018 Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 7 09, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates