BREAKING NEWS

Những lý do bạn nên mua macbook cũ tphcm để sử dụng


Macbook là dòng máy tính xách tay nổi tiếng của tập đoàn công nghệ nổi tiếng với thiết kế đẹp, hiệu năng tốt cùng hệ điều hành thân thiện, ổn định, đây là sản phẩm hàng đầu được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên với giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc, Macbook cũ tphcm vẫn là sự lựa chọn của rất nhiều người dùng bởi giá thấp nhưng chất lượng vẫn tốt như máy mới.

Thiết kế sang trọng đẹp mắt từ chiếc macbook cũ tphcm

Đối với các tín đồ công nghệ, chắc chắn máy tính Macbook cũ là một sản phẩm không thể bỏ qua. Macbook mang trên mình  thiết kế nhỏ gọn, thẩm mĩ tinh tế, sang trọng và rất tiện lợi, cấu hình cao và những hỗ trợ tuyệt vời. 


Ngoài ra, macbook có khá nhiều ưu điểm khiến nhiều người tiêu dùng hài lòng. Khi khối lượng công việc ngày càng nhiều, phải di chuyển đến nhiều nơi và liên tục phải ra ngoài thì một chiếc macbook sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời.



Laptop macbook cũ khá hút mắt người nhìn với thiết kế nhỏ gọn, tinh vi. Với những người có công việc thường xuyên phải di chuyển thì chọn mua laptop macbook cũ giá rẻ với kích thước nhỏ nhắn, gọn gàng và cân nặng khá nhẹ sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Bạn sẽ dễ dàng mang theo chúng trong túi xách cùng với toàn bộ dây nối, đồ sạc gọn nhẹ.

MacBook có thời lượng pin tốt nhất

Theo như Apple, MacBook Air 13 inch hiện là dòng máy có thời lượng sử dụng pin tốt nhất, chiếc laptop này có thể chạy 12 tiếng duyệt web liên tục, 12 tiếng phát video iTunes. Tuy nhiên, thời lượng pin của những mẫu này đều không chênh lệch quá nhiều và người dùng có thể sử dụng cả ngày mà không cần phải bận tâm.


MacBook có nhiều dung lượng lưu trữ nhất

MacBook Pro 15 inch, gã "to xác" nhất trong hàng ngũ các mẫu macbook cũ có thể nâng cấp dung lượng lưu trữ lên đến 2TB, tuy nhiên với giá không hề rẻ.


MacBook Pro 13 inch cũng có thể nâng cấp lên 1TB nếu như bạn có điều kiện, trong khi MacBook 12 inch và MacBook Air chỉ dừng lại ở 512GB. Nếu cần lưu trữ nhiều, có lẽ bạn nên sử dụng một ổ cứng ngoài, vừa dễ sử dụng và tiết kiệm hơn.


MacBook có cấu hình mạnh nhất

Chiếc macbook có cấu hình mạnh nhất là MacBook Pro 15 inch, với tùy chọn cao nhất, chiếc máy này có thể được trang bị với chip xử lý i7 3.1 GHz và 16GB RAM, hơn hẳn các mẫu khác chỉ có chip i5 hoặc m3.
Nếu bạn có nhu cầu tìm địa chỉ thu mua macbook cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Những lý do bạn nên mua macbook cũ tphcm để sử dụng Những lý do bạn nên mua macbook cũ tphcm để sử dụng Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 3 20, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates