BREAKING NEWS

Liệu bạn đã tìm hiểu về dòng macbook giá rẻ tphcm mà mình muốn mua?


Hiện nay việc chọn mua một chiếc macbook giá rẻ tphcm thay vì mua mới đã là điều không quá xa lạ. Quan điểm về mua laptop MacBook cũ đã thay đổi rất nhiều. Thỏa mãn được đam mê mà vẫn kiểm soát được tình hình tài chính là cách tốt nhất để tận hưởng cuộc sống. Hãy tham khảo bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc macbook cũ để trải nghiệm.

Tìm hiểu chiếc macbook giá rẻ trước khi mua

Trước khi mua bất cứ sản phẩm nào, bạn nên tìm hiểu kĩ chúng trước khi mua và xác định rõ nhu cầu sử dụng sản phẩm của mình để xem xét các tính năng mà chiếc laptop macbook cũ mang lại.

Chọn model macbook cũ, tránh chọn máy đời quá sâu

Đầu tiên, bạn cần xác định được mình phù hợp với loại laptop MacBook cũ nào tùy thuộc nhu cầu sử dụng của mình xét trên nhiều yếu tố theo thứ tự ưu tiên. Ví dụ như vì tính chất công việc bạn cần di chuyển nhiều nên ưu tiên sự gọn nhẹ, vậy nên cân nhắc chọn MacBook Air hoặc MacBook 12”; tiếp theo, cần xác định bạn dùng máy làm gì?



Nếu là công việc cần màn hình tốt như thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh thì bạn có thể cân nhắc mua macbook cũ 12” để có màn hình Retina, còn nếu cần chip xử lí tốt hơn, thì nên chọn MacBook Air với chip Intel Core i5/i7 vượt trội hơn chip xử lí m3/m5/m7 trên MacBook 12”. Sau đó cân nhắc về số lượng cổng kết nối, bàn phím, v.v… tùy sở thích của bạn.




Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua, thì có lẽ không nên mua macbook cũ từ năm 2010, 2011 hay trước đó nữa. Có thể dòng laptop này rất tốt về giá, nhưng bạn nên cân nhắc thêm về việc dành dụm thêm để có thể mua máy từ 2012, hoặc tốt nhất là từ 2013. Đây là thời điểm mà thương hiệu Apple bắt đầu thay đổi thiết kế chiếc MacBook của mình, loại bỏ khe nhét đĩa CD và sử dụng các bộ phận được hàn vào bo mạch.

Kiểm tra máy kĩ trước khi mua

Kể cả bạn có am hiểu về máy tính hay không thì việc check laptop macbook cũ trước khi mua vẫn là việc không thể bỏ qua. Hãy đảm bảo trước khi mang chiếc laptop mà bạn chọn về nhà, bạn đã hoàn toàn hài lòng và yên tâm với chất lượng chiếc laptop mà mình lựa chọn.



Nếu không quá am hiểu, thì bạn có thể nhờ nhân viên dịch vụ tại cửa hàng laptop check máy thật kĩ giúp bạn. Dù mới hay cũ thì 1 chiếc Macbook cũng có giá trị không hề nhỏ, vì vậy hãy thật cẩn thận với những từng chi tiết nhỏ để chúng không ảnh hưởng tới thời gian sử dụng cũng như những trải nghiệm tốt nhất mà chiếc macbook cũ mang lại.



Tìm đến cửa hàng laptop cũ uy tín

Khi lựa chọn dù mua macbook cũ hay mới thì bạn đều nên tìm đến nơi bán hàng uy tín, chất lượng và có chế độ bảo hành tốt. Hiện nay, việc mua một chiếc macbook cũ là điều không khó, vì có rất nhiều cửa hàng bán laptop cũ với nhiều dòng laptop macbook cũ khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn.
Bạn nên tìm đến cửa hàng có chế độ bảo hành hậu mãi cho chiếc macbook giá rẻ tphcm của mình, để bạn có thể yên tâm mà không lo gặp những trục trặc ngoài ý muốn. Ngoài ra, nếu cửa hàng bán laptop có chế độ chăm sóc khách hàng tốt và nhiệt tình thì dù bạn có mua Mac Pro hay mua tai nghe, dây sạc bạn vẫn cứ là thượng đế mà cửa hàng săn đón.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop macbook cu gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


Liệu bạn đã tìm hiểu về dòng macbook giá rẻ tphcm mà mình muốn mua? Liệu bạn đã tìm hiểu về dòng macbook giá rẻ tphcm mà mình muốn mua? Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 12 04, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates