BREAKING NEWS

Giới thiệu đến bạn dòng laptop mini giá rẻ nhất hiện nay


Trong bài viết sau đây, Laptop Nano sẽ tư vấn cho bạn 3 mẫu laptop mini giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc laptop nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.



HP Elitebook 840 G3 - Laptop đẳng cấp dành cho doanh nhân

Sở hữu một ngoại hình mỏng nhẹ nhưng vẫn rất cứng cấp và bền bỉ nhờ đạt tiêu chuẩn quân đội Mỹ MIL-STD 810G, các tính năng bảo mật mạnh mẽ và thời lượng pin lâu, chiếc máy tính mini HP Elitebook 840 G3 là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng doanh nhân.

Kiểu dáng tổng thể của Elitebook 840 G3 không có nhiều khác biệt so với 2 thế hệ trước khi máy vẫn sở hữu một thiết kế siêu mỏng nhẹ khi chỉ dày 18,9 mm và trọng lượng chỉ 1,5 kg.





Màn hình độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixels của EliteBook 840 G3 đem lại chất lượng hình ảnh rất tuyệt vời cho cả công việc lẫn trong nhu cầu giải trí khi các chữ cái, hình ảnh được tái tạo sắc nét, độ chi tiết cao trên màn hình của máy.

Chiếc laptop mini giá rẻ nhất Elitebook 840 G3 đang được đánh giá trong bài có một cấu hình phần cứng khá tốt khi sở hữu bộ vi xử lý Core i5-6300U, RAM 8GB DDR4 và ổ cứng SSD dung lượng 256GB. Nhìn chung, không có gì phàn nàn về hiệu năng của Elitebook 840 G3 bởi cấu hình của máy dư sức đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hằng ngày của người dùng doanh nhân cũng như nhu cầu giải trí đa phương tiện của người dùng.



Dell Latitude 13 7370 - laptop mini giá rẻ nhất hiện nay

Dell Latitude 7370 là chiếc máy tính mini với màn hình không quá 13 inch không chỉ nhắm vào sự di động và tản nhiệt mà còn là cả những tính năng độc đáo. Model này có màn hình IPS Full HD, 8GB RAM và SSD PCle.

Vì không có quạt nên máy chạy gần như im lặng. Hệ thống làm mát tự động thay thế quạt hoạt động cực hiệu quả nên máy vẫn không quá nóng.



Vỏ máy làm từ nhôm và sợi carbon nên vừa nhẹ vừa chắc chắn. Bên cạnh độ dày 1.43cm, viền màn hình cũng cực mỏng. Với màn hình gần như không viền, tản nhiệt tự động và hai cổng Thunderbolt 3, Dell Latitude 13 7370 chắc chắn nổi bật giữa dòng notebook văn phòng nhàm chán. Ultrabook này không phải sợ các đối thủ về khoản tiện nghi và chất lượng.

Thiết kế của máy sẽ thuyết phục mọi người dùng từ sự chắc chắn đến chi tiết phụ. Mặc dù phần cứng không có gì ấn tượng, người dùng lại được lợi ích về nhiệt độ và sự yên tĩnh. Và chắc chắn rằng máy vẫn đảm bảo thực hiện tốt các công việc văn phòng.



Laptop HP Pavilion x2 - Giá tốt, pin lâu

HP Pavilion x2 là một chiếc laptop mini 2-in-1 thiếu cân bằng. Phần tablet của máy dày và nặng gấp đôi so với đế phàn phím. Bởi có bộ khung thiếu cân đối, máy dễ bị ngửa ra đằng sau khi bạn đặt máy lên đùi sử dụng.




Tổng thể, chiếc HP Pavilion x2 được làm hoàn toàn bằng chất liệu nhựa, để phục vụ cho mức giá rẻ của máy. Bạn sẽ không tìm được một gam kim loại nào trên nội thất máy trừ các cổng, nhưng thiết bị cho cảm giác đủ cứng cáp khi sử dụng. Mặc dù phần bản lề khựng một khi bạn muốn ngửa nắp máy, nhưng nó làm tốt việc giữ vứng vị trí màn hình khi sử dụng.



HP Pavilion x2 không phải là máy chơi game, hay đủ mạnh để sửa ảnh. Nhưng nó làm tốt việc duyệt web và tải nội dung đa phương tiện – mặc dù không phải ở độ phân giải sắc nét vì máy có màn hình nhiễu. Điều khiến máy hấp dẫn là thời lượng pin ấn tượng, giúp bạn sử dụng nhiều giờ liên tục và không quá hoảng hốt khi quên sạc ở nhà.



Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop mini tot nhat hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Giới thiệu đến bạn dòng laptop mini giá rẻ nhất hiện nay Giới thiệu đến bạn dòng laptop mini giá rẻ nhất hiện nay Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 10 19, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates