BREAKING NEWS

Bí quyết chọn mua laptop giá rẻ dành cho sinh viên hiện nay

Hiện nay, laptop đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của các bạn sinh viên. Tuy nhiên để lựa chọn được 1 chiếc laptop cũ giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không phải là một điều dễ dàng.

Với kinh nghiệm nhiều năm tư vấn cho các bạn sinh viên, hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn sinh viên những mẫu laptop giá rẻ dành cho sinh viên chỉ trong tầm giá 7 triệu nhưng đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, giải trí của các bạn ở các chuyên ngành khác nhau.

Bí quyết mua laptop giá rẻ dành cho sinh viên phù hợp

Trên thị trường hiện nay các thương hiệu laptop đã và đang dành một sự quan tâm lớn đối với phân khúc học sinh, sinh viên. Có rất nhiều mẫu mã cũng như mức giá khác nhau cho bạn có thể lựa chọn. Tiêu chí của một chiếc laptop đối với các bạn sinh viên hiện nay là thiết kế trẻ trung, năng động, thuận tiện cho việc di chuyển, cấu hình ổn và giá cả rẻ nhất có thể.

Theo đó thì dòng laptop dell là dòng laptop sinh viên giá rẻ tầm trung là đáp ứng xuất sắc cả 3 tiêu chí trên. Vì Dell là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu từ lâu về sự chắc chắn, hiệu suất bền bỉ, độ bền cao nhưng lại khá nặng cân so với các hãng khác.

Top 2 mẫu laptop giá rẻ dành cho sinh viên hiện nay

Laptop cũ Dell Latitude E6440

Mặt trên của Dell Latitude E6440 được thiết kế hoàn toàn bằng vỏ nhôm nguyên khối khiến máy trở nên bền bỉ, rắn chắc chịu ngoại lực tốt. Đặc biệt, màu trắng sang trọng của vỏ nhôm khiến Dell Latitude E6440 có ngoại hình quyến rũ chẳng kém các dòng Ultrabook là bao.

>>>Xem Thêm: Máy laptop chơi game tốt cho cộng đồng game thủ





Bàn phím Dell Latitude E6440 cho cảm giác gõ tốt, có độ nảy êm tay rất phù hợp với các bạn sinh viên thường xuyên dùng gõ văn bản như khối ngành kinh tế.

Masstel L133 (4,99 triệu đồng)

Nhỏ gọn, sang trọng là 2 từ để diễn tả Masstel L133 khi lần đầu nhìn thấy chiếc máy tính này. Masstel L133 đã tạo nên cơn sốt vô cùng hot vừa qua khi liên tục "cháy hàng". Đây là một trong những mẫu laptop giá rẻ với vỏ nhôm nguyên khối được thiết kế tinh xảo, tương tự như MacBook Air.
Độ mỏng: 13,5 mm
Cân nặng 1,2 kg
Màn hình Full HD 13,3 inch
Bộ vi xử lý Intel Celeron N3350
RAM 3GB
Ổ cứng 32GB
Hệ điều hành Window 10 dùng thử

>>>Xem Thêm: Tìm hiểu mua laptop cũ giá rẻ thương hiệu thinkpad tại tphcm

Máy có thể xử lý mọi tác vụ thông thường như lướt web, làm việc với Microsoft Office, xem phim hoặc chơi các game nhẹ một cách trơn tru và mượt mà.

Bàn phím và chuột được đánh giá ở mức trung bình và khá, độ nảy khi bấm vẫn có nhưng không nhiều cho lắm, bề mặt có độ nhám và trơn tay. Loa và tản nhiệt có chất lượng khá tốt. Cấu hình máy tốt, phù hợp với làm việc văn phòng và học sinh, sinh viên.

Điểm cộng lớn nhất trên Masstel L133 là viên pin khá trâu, cho thời gian sử dụng từ 5 - 8 tiếng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop gia re cho sinh vien tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.
Bí quyết chọn mua laptop giá rẻ dành cho sinh viên hiện nay Bí quyết chọn mua laptop giá rẻ dành cho sinh viên hiện nay Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 5 09, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates