BREAKING NEWS

Nên mua laptop chơi game bao nhiêu tiền là tốt nhất

Giá cả laptop là một trong những yếu tố quan trọng mà bạn cần phải chú ý khi mua laptop chơi game. Câu hỏi đặt ra là :”mua máy tính xách tay chơi game giá như thế nào là vừa tầm?”. Giải đáp cho câu hỏi này, dưới đây Laptop Nano xin chia sẻ đến bạn thông tin chi tiết về giá sản phẩm laptop chơi game và lựa chọn dòng nào là vừa tầm tiền, chất lượng tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường, laptop chơi game được chia thành nhiều phân khúc với từng mức giá khác nhau. Nhìn chung, dựa vào cấu hình máy, thiết kế bên trong và bên ngoài laptop ta có thể chia thành 3 loại với phân khúc giá khác nhau như: 

1. Mua laptop chơi game có giá dao động từ 5 - 10 triệu đồng

Đây là phân khúc laptop phổ thông. Nhìn chung các sản phẩm laptop chơi game dòng này đều sở hữu các đặc điểm cơ bản của một sản phẩm máy tính chơi game. Thế nhưng để đem lại những trải nghiệm tuyệt vời khi chơi thì các dòng sản phẩm ở phân khúc này đều không đảm bảo được, bởi cấu hình máy còn hạn chế. 


Cụ thể, với những trò chơi yêu cầu bộ nhớ cao, cấu hình máy khỏe để có thể lưu trữ được tệp file lớn cũng như giải nén thành công như game bắn súng Rules of Survival, World of Tanks,... sẽ vô cùng khó. Đối với game bắn súng Puge hay game Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng thì bạn vẫn có thể chơi được, nhưng để đảm bảo máy sẽ không bị lag bị giật khi chơi là không gì đảm bảo được.

Vẫn còn nhiều hạn chế, thế nhưng khi mua laptop chơi game bạn có thể bỏ túi cho mình một số sản phẩm tiêu biểu như: 

● Laptop Acer E5-476-34C0 NX.GWTSV.006: giá 9,55 triệu đồng
● Laptop Dell Inspiron 3567 Core i3-6006U: giá 9,8 triệu đồng
● Laptop Dell Inspiron 15-3437: giá 7.650.000 triệu đồng
● Laptop Dell Inspiron 5447: giá 8.100.000 triệu đồng 

2. Mua laptop chơi game giá dao động từ 11 - 20 triệu đồng

Đây là dòng phân khúc giá thành được nhiều người lựa chọn. Với khoảng giá dao động từ 11 - 20 triệu đồng, bạn có thể sở hữu siêu phẩm chơi game hoàn hảo từ thiết kế bên ngoài lẫn bên trong.

Cụ thể cấu hình máy, ổ cứng, phần cứng sẽ đảm bảo tuyệt đối những yêu cầu cơ bản của một sản phẩm máy tính chơi game thông thường. Hơn thế nữa máy còn hỗ trợ rất nhiều các tính năng chơi game hữu ích như cũng như khả năng nâng cấp máy


Giá cả là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến quyết định của người mua. Hiện nay trên thị trường, laptop được phân khúc với rất nhiều mức giá khác nhau. Nhìn chung có thể chia thành 3 loại phổ biến.
+ Laptop loại phổ thông: thường có giá dao động từ 5 đến 10 triệu đồng.
+ Laptop tầm trung: với những sản phẩm chất lượng tốt, thiết kế đẹp mắt, cấu hình cao với mức giá từ 11 triệu đến 20 triệu đồng.
+ Laptop cao cấp: là dòng laptop có thiết kế thời trang, cấu hình khủng, tốc độ xử lý nhanh và nhiều tính năng khác giúp người sử dụng bảo mật được dữ liệu hiệu quả, có giá từ 21 triệu đồng, có nhiều loại có giá lên đến 70, 80 triệu đồng.

>>>Xem Thêm: 10 Mẫu laptop gaming giá rẻ được cao thủ game lựa chọn nhiều nhất

Tùy vào khả năng tài chính và mục đích sử dụng của bản thân mà lựa chọn laptop cho phù hợp với những tiêu chí mà bạn đặt ra, đảm bảo sản phẩm đem lại hiệu quả tốt nhất cho công việc và bản thân người sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop choi game gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Nên mua laptop chơi game bao nhiêu tiền là tốt nhất Nên mua laptop chơi game bao nhiêu tiền là tốt nhất Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 9 21, 2019 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates