BREAKING NEWS

Là dân văn phòng bạn sẽ muốn mua ngay chiếc laptop mini 10 inch này


Đối với dạng laptop mini 10 inch, thông thường người ta sẽ chọn lựa các máy tính bảng chạy Windows 10 và sử dụng bàn phím gắn ngoài. Thế nhưng nếu bạn không muốn xa rời trải nghiệm bàn phím thực sự của laptop, thì Laptop Nano sẽ giúp bạn chọn ra một chiếc máy nhỏ gọn mà hiệu năng đủ đáp ứng được công việc và giải trí.

HP Pavilion X2: Dòng laptop mini 10 inch thời thượng

HP Pavilion X2 là mẫu máy tính 2-trong-1 mới nhất của HP, kết hợp giữa máy tính bảng và laptop, gây chú ý trong đợt ra mắt giữa tháng 1/2015, với một tablet cỡ lớn và một bàn phím rời kèm touchpad kiêm chức năng của một bộ cover bảo vệ máy.


Thiết kế tháo rời, giá đỡ kiêm luôn cover

HP Pavilion X2 là dòng laptop mini giá rẻ có thiết kế mỏng nhẹ, phù hợp nhu cầu giải trí đa phương tiện, giao tiếp qua mạng xã hội cũng như giải quyết công việc cho người dùng năng động. HP Pavilion X2 có trọng lượng máy chưa tới 1kg, độ dày chỉ khoảng 1,69cm. Nhờ bàn phím rời, nhỏ gọn và kệ đỡ thông minh, máy tính bảng 2-trong-1 HP Pavilion X2 có thể chuyển đổi dễ dàng từ tablet sang laptop.

Kệ đỡ của máy có tùy chọn 3 màu (xanh ngọc, xám, tím) sành điệu, có thể hỗ trợ màn hình đứng ở nhiều góc nghiêng khác nhau và trở thành vỏ bọc sang trọng khi gấp máy. Phần mềm Fanless cũng giúp hạn chế tiếng ồn khi máy hoạt động.

Màn hình cảm ứng 10.1 HD, Camera Full HD siêu nét

Đáp ứng nhu cầu giải trí, giao tiếp trên mạng xã hội, HP Pavilion X2 được trang bị màn hình cảm ứng nhạy bén 10.1” HD WLED- AG 1280x800UltraSlim WXGA Touch screen cho phép người dùng thưởng thức những bộ phim và chơi game ở chế độ HD với ánh sáng tốt, độ tương phản cao, chất lượng hình ảnh sắc nét.



Máy được trang bị camera Full HD và tích hợp microphone kỹ thuật số bảo đảm chất lượng hình ảnh, âm thanh rõ nét khi gọi video, chụp ảnh selfie. 

Hiệu năng mạnh mẽ, trang bị Windows 8.1

Về công năng của chiếc laptop mini này, HP Pavilion X2 hỗ trợ giải quyết công việc khá mạnh mẽ, với bộ vi xử lý Intel Atom Quad-Core thế hệ mới nhất Z3745D, ổ cứng 64GB cho phép lưu trữ thoải mái hình ảnh, dữ liệu. Ram 2GB, đồ họa Intel HD Graphics giúp máy xử lý nhanh, mượt mà khi lướt web, xem phim, nghe nhạc, chỉnh sửa tài liệu. Máy được trang bị đầy đủ kết nối 802.11a/b/g/n WLAN, Bluetooth 4.0, cổng USB 3.0, micro-HDMI, micro-SD đảm bảo các nhu cầu giao tiếp, sao lưu, chỉnh sửa các dữ liệu trong máy.




Máy sử dụng hệ điều hành Windows 8.1 có bản quyền với kho ứng dụng phong phú lên tới 50.000 phần mềm thỏa mãn mọi nhu cầu sử dụng, miễn phí bộ Ms Office 365 một năm, 1 TB miễn phí One Drive.

Kết luận

Ưu điểm: thiết kế có thể tháo rời thẩm mỹ, sành điệu, cảm ứng nhạy bén, thời lượng pin lâu, cổng giao tiếp đầy đủ, bàn phím gắn rời có touchpad khá lớn, được trang bị Windows 8.1, miễn phí 1 năm Office 360, tặng 1 TB One Drive.




Khuyết điểm: Màn hình chưa hỗ trợ tới Full HD.
Có thể nói, HP Pavilion X2 là dòng laptop mini 10 inch 2-trong-1 đa năng, vừa mang lại những trải nghiệm giải trí đặc sắc của một chiếc tablet mỏng nhẹ, vừa phục vụ tốt cho công việc với công năng đầy đủ của một chiếc laptop.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop mini gia re tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại laptopnano.com hoặc liên hệ qua hotline: 0906663029 để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.


Là dân văn phòng bạn sẽ muốn mua ngay chiếc laptop mini 10 inch này Là dân văn phòng bạn sẽ muốn mua ngay chiếc laptop mini 10 inch này Reviewed by Quản Trị Web Việt on tháng 11 11, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates